Tân binh Lucas Torreira tiết lộ Arsenal không phải điểm đến mơ ước

Tân binh Lucas Torreira tiết lộ Arsenal không phải điểm đến mơ ước


Tân binh 26 triệu bảng của Arsenal khẳng định muốn được chơi cho Boca Juniors trước khi kết thúc sự nghiệp.

Mùa giải vừa qua, Lucas Torreira chơi cực tốt trong màu áo Sampdoria. Giới chuyên môn đánh giá cầu thủ người Uruguay là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Serie A mùa giải 2017/18. Anh cũng thi đấu nổi bật khi cùng ĐTQG thi đấu tại VCK World Cup 2018.

Arsenal đã chú ý đến phong độ xuất sắc của chân sút 22 tuổi và nhanh chóng đàm phán để mang anh về London. Lucas Torreira rời Sampdoria và gia nhập Arsenal với giá 26 triệu bảng sau đó. Chân sút 22 tuổi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ Pháo thủ bởi phong cách chiến đấu lăn xả của anh.

Giai đoạn hòa nhập với lối chơi của Arsenal, Lucas Torreira được HLV Unai Emery đưa ra sân đều đặn, song chưa một lần có tên trong đội hình xuất phát. Anh đều vào sân từ băng ghế dự bị. Trận đá chính đầu tiên của Torreira ở Ngoại hạng Anh là cuộc chạm trán Everton trên sân nhà cuối tuần qua.

Theo bet69 the thao, trong trận đấu với Vorskla ở Europa League, HLV Emery đã khen ngợi Torreira sau màn thể hiện rất tốt, ông tin cựu sao Sampdoria sẽ tiếp tục thi đấu bùng nổ trong tương lai.

Trong một diễn biến mới nhất, Lucas Torreira tiết lộ điểm đến mơ ước của mình, và rất bất ngờ khi đó không phải là Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1996 khẳng định muốn được chơi cho Boca Juniors trước khi kết thúc sự nghiệp.


“Tôi rất muốn được thi đấu cho Boca Juniors, tôi hy vọng có thể hoàn thành giấc mơ của mình. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai. Ở thời điểm hiện tại tôi đang nỗ lực để chứng tỏ mình ở Arsenal, tôi cảm thấy hạnh phúc ở sân Emirates và đang quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính”.

“HLV nói rằng cơ hội đá chính chia đều cho mọi cầu thủ, bởi vậy tôi phải nỗ lực để chứng tỏ với ông ấy rằng tôi xứng đáng được đá chính. Tôi vẫn đang trong quá trình hòa nhập, tôi nghĩ rằng mình có thể chơi tốt trong môi trường bóng đá ở giải Ngoại hạng Anh”.

>> Bookie88, bookie 88 net – địa chỉ quen thuộc với giới cá cược Việt Nam

Sau trận thắng 2-0 trước Everton, HLV Unai Emery đã tiết lộ lý do để tân binh người Uruguay đá chính. “Cả Matteo Guendouzi và Lucas Torreira đều chơi tốt trong thời gian gần đây, tôi nghĩ rằng Torreira đã rất cố gắng và cậu ấy xứng đáng được đá chính trước Everton. Cậu ấy đã chơi tốt trước Vorskla, tôi tin cậu ấy sẽ chứng tỏ khả năng của mình trước Everton”.

Torreira đã chơi rất năng nổ, anh đóng góp nhiều vào vai trò phòng ngự. Thống kê sau trận đấu ghi nhận anh có 74 lần chạm bóng, thực hiện 64 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 86%. Ngoài ra, Torreira còn có 1 lần tắc bóng và 1 lần phá bóng giải nguy kịp thời.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng nhập vao 188bet bang dien thoai vô cùng đơn giản cho tất cả người chơi

Những game y8 2 người chơi dành cho các bạn xả stress

Kiếm tiền online tại nhà không cần vốn, MMO $500-$1000/1 tháng

Taruhan sport dengan taruhan kartu penalti

Bet88 Việt Nam - Liên kết kiếm tiền tốt tại Việt Nam

Danh sách nhà cái tặng tiền cược miễn phí 2021 cho người tham gia

Cá cược Copa America 2021 188bet link uy tín nhất hiện nay

Chia sẻ những qui định khi được đổi vé số trúng được xổ số minh ngoc từ 188BET

Phần mềm dự đoán kết quả xổ số lô đề chuẩn xác nhất chia sẻ từ 188BET