Cuối cùng thì Ronaldo cũng có bàn thắng đầu tiên cho Juventus

Cuối cùng thì Ronaldo cũng có bàn thắng đầu tiên cho Juventus

Ronaldo dường như đã trút bỏ được toàn bộ áp lực đã đè nén trên vai trong những trận đấu vừa qua với cú đúp bàn thắng đầu tiên cho Juventus.

Theo bet188, trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Sassuolo ở vòng 4 Serie A, Cristiano Ronaldo là người hùng khi anh lập được cú đúp. Sau một tháng chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Juve cũng được chứng kiến bàn thắng đầu tiên từ bản hợp đồng kỷ lục trong mùa hè này.

Trong mạch trận toàn thắng trước đó, Juventus tiếp đón Sassuolo trên sân nhà Allianz. Dù vậy, đội khách tạo ra thế trận chặt chẽ khiến Bianconeri đã gặp khó khăn khi tìm kiếm bàn thắng. Juve đã bế tắc trong suốt thời gian hiệp 1 để tìm đường xuyên thủng hàng thủ dày đặc của Sassuolo.

Phút 50 của hiệp 2, Juventus đã có bàn thắng mở tỷ số từ cái tên được trông đợi, Cristiano Ronaldo. Gianmarco Ferrari của Sassuolo đã trả bóng về bất cẩn. CR7 tận dụng lúc bóng bật ra từ cột dọc và dễ dàng đệm bóng cận thành. Ngôi sao người Bồ đã giải tỏa hết những áp lực ghi bàn cho đội bóng mới sau hơn 320 phút ra sân.


Ronaldo tái hiện pha ăn mừng bay người quen thuộc. Anh thậm chí cũng đã không kìm được những giọt nước mắt của mình. Có được bàn thắng đầy ý nghĩa sau thời gian dài, CR7 đã chơi bùng nổ và ghi thêm dấu ấn vào phút 65. Ronaldo kết thúc pha phản công hoàn hảo của đội chủ nhà, bằng pha ra chân quyết đoán, khiến Consigli chỉ biết ngỡ ngàng nhìn bóng bay vào lưới.

Ronaldo không giấu diếm niềm vui trong bài phỏng vấn sau trận đấu: “Tôi rất hạnh phúc. Sassuolo đã có một trận đấu tốt nhưng chúng tôi đã tạo ra được rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi thật sự muốn có bàn thắng nên cảm giác của tôi hiện tại rất hạnh phúc.

>> Tao tai khoan ca cuoc bong da nhanh và đơn giản nhất tại đây!

Hoàn hảo ư? Tôi cũng đã bỏ lỡ một vài cơ hội nhưng đó mới là bóng đá. Điều quan trọng là đội bóng đã giành chiến thắng. Việc mọi người kỳ vọng ở tôi là điều khá bình thường nhưng tôi đang làm việc chăm chỉ và các đồng đội cũng giúp tôi thích nghi tốt hơn tại Serie A.

Champions League ư? Đây chính là đấu trường ưa thích nhất của tôi. Hy vọng chúng tôi sẽ gặp nhiều may mắn. Juventus rơi vào bảng đấu không hề dễ dàng một chút nào nhưng tôi không thể chờ đợi thêm được nữa để ra sân thi đấu.”

2 bàn thắng của Ronaldo giúp Juventus duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa. Cá nhân cựu cầu thủ Real cũng đạt được một cột mốc cực kỳ ấn tượng. Nhờ cú đúp vào lưới Sassuolo, Ronaldo trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử ghi từ 400 bàn thắng trở lên ở cấp CLB (chỉ tính 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu). Trước đó, chỉ Josef Bican, Ferenc Puskás, Jimmy McGrory và Uwe Seeler là làm được điều này.

Với việc đã khai hỏa, Ronaldo được kỳ vọng sẽ bùng nổ dữ dội trở lại trong thời gian tới.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng nhập vao 188bet bang dien thoai vô cùng đơn giản cho tất cả người chơi

Những game y8 2 người chơi dành cho các bạn xả stress

Kiếm tiền online tại nhà không cần vốn, MMO $500-$1000/1 tháng

Taruhan sport dengan taruhan kartu penalti

Bet88 Việt Nam - Liên kết kiếm tiền tốt tại Việt Nam

Danh sách nhà cái tặng tiền cược miễn phí 2021 cho người tham gia

Cá cược Copa America 2021 188bet link uy tín nhất hiện nay

Chia sẻ những qui định khi được đổi vé số trúng được xổ số minh ngoc từ 188BET

Phần mềm dự đoán kết quả xổ số lô đề chuẩn xác nhất chia sẻ từ 188BET

Tân binh Lucas Torreira tiết lộ Arsenal không phải điểm đến mơ ước